Il nuovo Submariner Date da 41 mm replica sostituisce completamente orologi replica la precedente generazione di modelli Submariner Date e dovrebbero essere disponibili presso i rivenditori autorizzati mercoledì.

Cerachrom, a patented ceramic bezel exclusively developed by Rolex, replica watches uk has become one of the important elements of Rolex design in the new era.

Onestamente, se vuoi una fantastica Submariner replica , replica orologi italia ora hai davvero l’imbarazzo della scelta.

en referencia a la historia de exploración aérea y espacial de la marca,replicas de relojes y flores rojas, para reconocer la pasión de OMEGA por la Tierra.

Recruitment

Tuyển dụng

Sales Admin

Sale admin (hay Sales Administrator) là tên gọi dùng để chỉ vị trí thư ký phòng kinh doanh, người có nhiệm vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho bộ phận. Sale admin sẽ thực hiện công việc, làm báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận.

Mô tả Công việc

– Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…

– Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.

– Tư vấn dịch vụ cho khách hàng, thuyết phục khách đăng ký sử dụng dịch vụ và ký hợp đồng với doanh nghiệp.

– Thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng tiềm năng.

– Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.

– Sale admin kết hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ của nhà hàng, khách sạn.

– Duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhắc nhở khách hàng kỳ hạn đăng ký, gia hạn…

– Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.

– Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Kinh doanh.

– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết :

– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Có trách nhiệm trong công việc.

– Chịu áp lực công việc cao.

Hồ sơ bao gồm:

· Cover letter

· CV

· Ảnh chân dung

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

· Cách liên hệ : Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp.

· Mô tả:- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty.

(Ưu tiên nộp đơn trực tiếp)

· Tên liên hệ : Phòng HC – NS

· Địa chỉ : Số 134 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

– Nguời liên hệ : Ms Mai