Il nuovo Submariner Date da 41 mm replica sostituisce completamente orologi replica la precedente generazione di modelli Submariner Date e dovrebbero essere disponibili presso i rivenditori autorizzati mercoledì.

Cerachrom, a patented ceramic bezel exclusively developed by Rolex, replica watches uk has become one of the important elements of Rolex design in the new era.

Onestamente, se vuoi una fantastica Submariner replica , replica orologi italia ora hai davvero l’imbarazzo della scelta.

en referencia a la historia de exploración aérea y espacial de la marca,replicas de relojes y flores rojas, para reconocer la pasión de OMEGA por la Tierra.

Recruitment

Tuyển dụng

Tuyển dụng nhân viên hành chính

Nhân viên hành chính văn phòng là người chịu trách nhiệm thực thi các đầu việc cụ thể trong phòng ban hành chính như thi hành cách công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung (lễ tân, hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, gặp đối tác,…), theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,…).

Mô tả Công việc

– Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .

– Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

– Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương,… các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.

– Theo dõi và quản lý lịch công việc văn phòng của các nhân sự trong doanh nghiệp.

– Theo dõi, kiểm tra và quản lý chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.

– Phụ trách photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).

– Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, …

– Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.

– Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.

– Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.

– Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng

Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết :

– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Có trách nhiệm trong công việc.

– Chịu áp lực công việc cao.

Hồ sơ bao gồm:

· Cover letter

· CV

· Ảnh chân dung

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

· Cách liên hệ : Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp.

· Mô tả:- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty.

(Ưu tiên nộp đơn trực tiếp)

· Tên liên hệ : Phòng HC – NS

· Địa chỉ : Số 134 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

– Nguời liên hệ : Ms Mai

Nơi làm việc:

Hà Nội

Cấp bậc

Nhân viên hành chính

Kinh nghiệm

03 - 16 năm

Lương

10,000,000 - 20,000,000 VND

Ngành nghề

Hành chính

Hết hạn nộp

20220626

Vị trí tuyển dụng khác